Lẩu Uyên Ương A Lũ

Lượt xem
568
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220914120008
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

A LŨ QUÁN
Số 9-11 Đường số 7, P. An Lạc A, Bình Tân

A LŨ QUÁN

Đ/c: Số 9-11 Đường số 7, P. An Lạc A, Bình Tân

Giờ hoạt động: 16g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0385743413

Lẩu là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau khi du nhập vào Việt Nam, lẩu nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành món ăn quen thuộc của người Việt. Giữa hàng trăm các quán lẩu mọc lên san sát nhau, đâu sẽ là địa điểm phù hợp để bạn dừng chân?

A Lũ Quán là quán lẩu ghi điểm với khách hàng bởi món ăn ngon, giá cả sinh viên. Ai đã đem lòng yêu thích hương vị ấm thực Trung Hoa thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được quán này.

Nồi lẩu được chia thành 2 ngăn với 2 loại nước dùng khác nhau. Dù có khác biệt về hương vị nước lẩu nhưng đều giữ đều giữ được đặc trưng là cay cay lại thêm vị chua ăn đến đâu là ấm bụng đến đó. Quán có set thường và set đặc biệt nhé.

Một phần lẩu ở đây không thua kém gì các nhà hàng sang trọng, ngoài bò viên, đậu hủ non, thịt bò, tôm viên, da heo,… thì còn hàng chục loại topping ăn kèm khác tuỳ theo bạn lựa chọn.

Nước lẩu có vị ngọt từ xương được hầm trong nhiều giờ lại được nêm nếm gia vị vừa miệng nên ăn rất thích. Vị ngọt thanh của xương hòa cùng với vị cay cay của sa tế, lại có thêm hương thơm nồng của xả, ớt, hành thì kích thích mọi vị giác

Đây là quán lẩu gốc hoa nên xét về có chuẩn vị Trung Hoa hay không thì không cần bàn cãi thêm rồi. Nghe tên có vẻ lãng mạn bạn nhỉ, lẩu sa tế uyên ương là cái tên lấy cảm hứng từ phần ăn chỉ dành cho 2 người, cùng ăn cùng tâm sự về hàng tá chuyện trên đời.

Quán có không gian ấm cúng, bài trí đơn giản, gần gũi. Đồ ăn được bày biện đẹp mắt, lại có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn. Thế nên, lẩu uyên ương, bạn mau tìm người thương để thưởng thức thôi nào!

A LŨ QUÁN

Đ/c: Số 9-11 Đường số 7, P. An Lạc A, Bình Tân

Giờ hoạt động: 16g00 - 22g00 hàng ngày

Tel: 0385743413

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Lẩu Uyên Ương A Lũ

TIN CÙNG LOẠI