Quán Bánh Canh Bún Rạm Bình Định Ở Quận 12

Lượt xem
66
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20240611120002
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Bánh Canh Bún Rạm Bình Định
2023/44 Đường ĐHT 17, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

BÁNH CANH BÚN RẠM BÌNH ĐỊNH

Đ/c: 2023/44 Đường ĐHT 17, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Giờ mở cửa: 06g00 - 20g30 hàng ngày

Tel: 0966938191

Bình Định không đơn thuần chỉ là dải đất miền Trung đầy nắng gió, mà ở đó tồn tại những nét văn hoá đáng lưu truyền, đặc biệt là nền văn hoá ẩm thực. Người Bình Định thường chọn các món ăn thanh đạm như bún rạm cho bữa sáng. Món ăn này đều rất được lòng thực khách từ bé đến lớn. Nay ở Sài Gòn cũng có vài nơi bán món này rồi.

Quán Bánh Canh Bún Rạm Bình Định ở quận 12 này chính là quán bún nước Bình Định ngon ở Sài Gòn ngon đúng chuẩn mà bạn không nên bỏ qua. Quán nằm ở số2023/44 đường ĐHT 17, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, bắt đầu mở cửa từ 6 giờ sáng đến 23 giờ.

- Bánh canh chả cá - cá ngừ.

- Bún chả cá - cá ngừ.

- Bún rạm.

- Các món đặc sản Bình Định.

Có lẽ với nhiều người, chưa từng nghe đến tên gọi món ăn này. Bún rạm thì không lạ, chỉ có điều ở phố thị Sài Gòn thì khá hiếm đấy.

Bún rạm của quán được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Vị ngọt nguyên sơ của những con rạm cũng đủ giúp món ăn trở nên đậm đà.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, bún rạm còn hấp dẫn thực khách bởi màu sắc bắt mắt. Tô bún có màu gạch óng ả kết hợp với màu xanh tươi của các loại rau sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nguyên liệu của món bún rạm tuy không quá cầu kỳ nhưng điểm nhấn tạo nên hương vị đặc trưng cho bún rạm chính là sự tỉ mỉ trong cách chế biến. Rạm được sơ chế cẩn thận để không có mùi tanh khi nấu. Khi ăn, bún và nước rạm sẽ được để riêng, ăn đến đâu rưới nước dùng đến đó.

Mỗi tô bún rạm ăn kèm với bánh tráng nướng giòn. Thêm vào tô vài cọng rau thơm, đậu phộng rang giã nhỏ, ớt và chanh làm bùng nổ mọi vị giác của thực khách.

Vị ngọt tự nhiên của rạm, của nước gạo, của sợi bún quyện với nhau tạo nên một hương vị thật đặc biệt khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải mê mẩn. Bún rạm của quán đã hấp dẫn nhiều người từ lần đầu nếm thử.

Ngoài bún rạm thì các món bánh canh chả cá hay bún cá ngừ cũng ngon không kém đâu nhé.

Quán Bánh Canh Bún Rạm Bình Định không quá đầu tư vào việc trang trí quán nhưng vẫn đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi để quý khách có thể thoải mái nhất khi chọn nơi này để dùng bữa.

Hãy lưu lại địa chỉ của quán Bánh Canh Bún Rạm Bình Định để khi nào ngán cơm hoặc không biết ăn gì thì ghé đến để thưởng thức nhé.

BÁNH CANH BÚN RẠM BÌNH ĐỊNH

Đ/c: 2023/44 Đường ĐHT 17, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Giờ mở cửa: 06g00 - 20g30 hàng ngày

Tel: 0966938191

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bánh Canh Bún Rạm Bình Định Ở Quận 12

TIN CÙNG LOẠI